1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Phú Nhuận VietGoal Phú Nhuận 2 2024 VietGoal Phú Nhuận 2 – Sân Trần Kế Xương – Sáng 15.09.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Phú Nhuận 2 – Sân Trần Kế Xương – Sáng 15.09.2024

15/09/2024

Sau khi buổi học kết thúc, người rời sân cuối cùng không phải là học viên, cũng không phải các phụ huynh tới đón con em mình, mà chính là các anh/chị Quản lý lớp tại VietGoal. Khoảnh khắc tiếng còi kết thúc buổi tập vang lên, QLL VietGoal Trần Kế Xương – chị Ka Dung luôn hỏi cẩn thận từng bạn xem đã có ai đón chưa trước khi cho các em ra về. Nếu có bạn nào chưa có người đón, chị chẳng ngần ngại ở lại chờ cùng, thậm chí trò chuyện vui vẻ với các em cho đến khi phụ huynh đến. Hành động tưởng chừng nhỏ bé ấy lại chứa đựng sự quan tâm sâu sắc và trách nhiệm lớn lao đối với mỗi học viên.

Dù trời mưa nhưng các học viên vẫn hăng say tập luyện. Ảnh: Hiền Linh

Các anh chị QLL không chỉ hoàn thành tốt công việc quản lý lớp học mà còn mang đến cho phụ huynh sự yên tâm tuyệt đối khi gửi gắm con em mình. Nhìn chị Ka Dung và các anh chị khác vui vẻ ở lại, cùng đợi các “cầu thủ nhí” về hết, ai cũng cảm nhận được một tình cảm thân thương hơn cả trách nhiệm công việc. Đó là tình cảm của một người chị, người cô luôn quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho các em như chính người thân của mình. 

Những hành động giản dị ấy đã tạo nên một môi trường học tập không chỉ an toàn mà còn tràn đầy tình thương, gần gũi, thân thuộc với các “cầu thủ nhí”. Các em sẽ không cảm thấy lạc lõng, chờ đợi mà thay vào đó là có thêm thời gian vui đùa cùng sân cỏ. Đó cũng chính là mục tiêu mà VietGoal luôn hướng đến.